Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33.
Thời gian: Từ 03/04 đến 06/04/2024
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Quy mô dự kiến: 600 gian hàng.
Ngành hàng trưng bày: Máy móc, thiết bị; Công nghiệp điện, điện tử, công nghệ thông tin; Xây dựng, vật liệu xây dựng; Đồ gỗ, trang thiết bị nội ngoại thất & thủ công mỹ nghệ; Công nghiệp thời trang; Thực phẩm, đồ uống; Ngành và dịch vụ khác...

GIỚI THIỆU CHUNG

VIETNAM EXPO 2024 là Hội chợ Thương mại Tổng hợp có truyền thống lâu đời và quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Do Bộ Công thương trực tiếp chủ trì và chỉ đạo tổ chức. Sự kiện được đánh giá là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng của ngành công thương, đóng góp lớn vào chuỗi các chương trình hợp tác, xúc tiến thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư tại Việt Nam.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2024 - "Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số" sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường quảng bá sản phẩm, gặp gỡ khách hàng tiềm năng, mở rộng và củng cố thị trường nội địa. Cùng với đó, các quốc gia tham dự sẽ có dịp tiếp cận với số lượng lớn các doanh nghiệp Việt Nam để tìm hiểu thị trường, trao đổi, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ góp phần thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu và thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

  • Hội chợ có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam được Bộ Công Thương chủ trì với mục tiêu thúc đẩy nền kinh tế ngoại thương.
  • Tăng cường xuất khẩu và khẳng định vị thế thương hiệu Việt uy tín & chất lượng tại Khu trưng bày sản phẩm Việt Nam & Thương hiệu Quốc gia “Vietnam Value".
  • Xây dựng Diễn đàn - Hội thảo - Toạ đàm mang lại giá trị trọng tâm đối với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
  • Kiến tạo cơ hội nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu
  • Thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ tiên tiến để tăng hiệu quả của chu trình kinh doanh, và tăng cường xúc tiến các lĩnh vực dịch vụ tiên phong của nền kinh tế số như thương mại điện tử, thanh toán điện tử, ngân hàng số, v.v.

NGÀNH HÀNG TRƯNG BÀY

GIAN HÀNG QUỐC TẾ

Trưng bày các sản phẩm, dịch vụ nổi bật của từng Quốc gia do các tổ chức xúc tiến thương mại Quốc tế tổ chức.

THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA
& XUẤT KHẨU

Khu trưng bày các sản phẩm, dịch vụ các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia và các ngành xuất khẩu chủ lực của Việt Nam.

MÁY MÓC THIẾT BỊ &
CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ

Máy móc & thiết bị công nghiệp, Máy xây dựng, Sản phẩm hoá chất, Sản phẩm điện & điện tử, Máy tính & sản phẩm viễn thông, Đồ điện gia dụng, Dụng cụ cầm tay & ngũ kim.

CÔNG NGHỆ SỐ &
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Dịch vụ và thương mại điện tử; Công nghệ thông tin; Ứng dụng và phát triển công nghệ số

KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp vươn xa hơn nữa, gia tăng những lợi ích và xúc tiến các hoạt động kinh doanh.

  • Được đưa tin bởi mạng lưới 50+ bảo chí chính thống trong nước và quốc tế.
  • Quảng cáo doanh nghiệp trên các kênh thông tin chính thức của sự kiện (Facebook/ Website).
  • Quảng cáo truyền hình trên các kênh/dài uy tín.
  • Banner quảng cáo trên các website có lượt truy cập cao, website hiệp hội ngành nghề.
  • Radio/ dài phát thanh có tần suất khán thính giả lớn nhất Việt Nam.
  • Tin nhắn/ SMS gửi tới dữ liệu khách hàng tiềm năng.
  • 50,000 giấy mời tham dự triển làm & hội thảo.
  • 15,000 cuốn giới thiệu hình ảnh sản phẩm + logo + thông tin của các đơn vị tham dự.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ HỘI CHỢ

Go to top