Trình tự thủ tục đăng ký tham gia Hội chợ và Triển lãm thương mại bao gồm các bước sau: 

Bước 1: Lựa chọn Triển lãm phù hợp với ngành nghề kinh doanh.

Quý khách vui lòng tham khảo Lịch Hội chợ - Triển lãm trên website, mỗi triển lãm đều có thông tin giới thiệu chung và lĩnh vực trưng bày cụ thể. Vui lòng kích vào tên của triển lãm để xem thêm thông tin chi tiết. 


Xem tiếp...

Việc lựa chọn gian hàng tiêu chuẩn hay gian hàng đặc biệt sẽ phụ thuộc vào ngân sách và mục đích của từng doanh nghiệp. Thông thường những doanh nghiệp nhỏ và vừa, lần đầu tham dự triển lãm sẽ lựa chọn gian hàng tiêu chuẩn; Các tập đoàn, công ty lớn với thương hiệu vững mạnh sẽ lựa chọn dàn dựng gian hàng độc đáo, đẹp mắt và ấn tượng để tăng cường quảng bá hình ảnh thương hiệu, gây sự chú ý tới khách hàng và truyền thông. Tuy nhiên, không hẳn tất cả những công ty lớn đều lựa chọn giàn dựng gian hàng đặc biệt, rất nhiều gian trưng bày của các doanh nghiệp từ nước ngoài đều là những gian tiêu chuẩn, phù hợp với mục đích khảo sát thị trường, tìm kiếm đối tác, và bán sản phẩm ngay tại triển lãm. 


Xem tiếp...

Vận chuyển hàng trưng bày từ nước ngoài:

Ban tổ chức lưu ý khách hàng tham gia Triển lãm đọc kỹ hướng dẫn vận chuyển hàng hóa chi tiết từ đơn vị vận chuyển chính thức do Ban tổ chức chỉ định. Việc không tuân theo các quy định về hàng hóa tham gia Triển lãm có thể gây ra sự chậm trễ và rủi ro không đáng có, trong việc giao nhận, chậm trễ thời gian và phải trả các khoản chi phí do không làm đúng quy định.

Hàng hóa tham gia Hội chợ là hàng hóa “tạm nhập tái xuất”, Việc xử lý những lô hàng này phải được sự quản lý của đơn vị vận chuyển có giấy phép từ Ban tổ chức Triển lãm, việc không thông qua Ban tổ chức Triển lãm để cung cấp giấy phép sẽ gây nhiều rủi ro cho khách hàng Triển lãm.


Xem tiếp...

Go to top