Triển lãm Quốc tế Công nghệ, Sản phẩm và Dịch vụ làm đẹp 2022 tại Hà Nội

Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp
Thời gian: Từ 13/12 đến 16/12/2022
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Quy mô dự kiến: 350 gian hàng.
Ngành hàng trưng bày: Mỹ phẩm; Nước Hoa; Sản phẩm ngành tóc; Móng và Phụ kiện; Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ; Thiết bị Spa & Salon; Phẫu thuật thẫm mỹ; Giải pháp đóng gói & Bao bì; OEM/ODM; Dịch vụ & Nội thất; Nguyên liệu thô; Vật tư salon; Thực phẩm chức năng..

VIETNAM BEAUTYCARE 2022

Triển lãm Beautycare Expo là nền tảng giao thương chuyên ngành làm đẹp tốt nhất dành cho các đơn vị triển lãm trong nước và quốc tế nhằm giới thiệu các loại mỹ phẩm, nước hoa và đồ vệ sinh cá nhân, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc móng, spa và máy móc thiết bị làm đẹp, là nơi để trực tiếp cập nhật các xu hướng, các kỹ thuật và kiến thức mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp, tìm kiếm nhà phân phối, nhà đầu tư để mở rộng sản xuất kinh doanh, đồng thời xây dựng, mở rộng và kết nối các thương hiệu với các đơn vị phân phối và thị trường bán lẻ Việt Nam.

Triển lãm là dịp hỗ trợ các doanh nghiệp Làm đẹp Việt Nam nuôi dưỡng thương hiệu Quốc gia, đồng thời giới thiệu các thương hiệu Quốc tế đến thị trường Việt Nam và giúp họ đánh giá toàn diện về thị trường Việt Nam từ đó tìm kiếm đối tác liên doanh, liên kết…hợp tác kinh doanh cùng phát triển..

THẬT NHIỀU TRẢI NGHIỆM CHỈ TRONG 4 NGÀY

Được truyền cảm hứng với cơ hội tuyệt vời để kết nối với cộng đồng và các chuyên gia có cùng chí hướng. Với toàn bộ ngành công nghiệp làm đẹp trong tầm tay bạn, hãy khám phá và trải nghiệm hơn 500 thương hiệu và sản phẩm hàng đầu, nền giáo dục đẳng cấp thế giới, những cuộc trình diễn và cuộc thi trực tiếp trong 4 ngày cùng các hoạt động bên lề hấp dẫn:

  • Xu hướng trang điểm thông minh trong thời đại công nghệ 4.0 Giúp bạn đẹp mọi lúc mọi nơi.
  • Bí quyết chăm sóc da mới nhất, phương pháp không xâm lấn cho mọi lứa tuổi, đặc biệt cho phụ nữ sau sinh.
  • Massage trị liệu trước 1 liệu trình giảm béo – Kết quả thành công bất ngờ.
  • Công tác tổ chức và hoạt động B2B và B2C tại Triển lãm.

Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của Beautycare Expo với các Triển lãm cùng nội dung khác. Beautycare lấy hiệu quả của đơn vị triển lãm làm mục tiêu của mình. Mỗi khách hàng sau khi đăng ký tham dự triển lãm sẽ được cập nhật sản phẩm trưng bày, mục tiêu hướng tới để làm cơ sở cho đội nhóm B2B của Triển lãm tìm kiếm kết nối giao thương.

NGÀNH HÀNG TRƯNG BÀY

  • Mỹ phẩm
  • Nước hoa
  • Sản phẩm chăm sóc tóc & da đầu
  • Sản phẩm chăm sóc da
  • Sản phẩm chăm sóc và phụ kiện làm móng
  • Sản phẩm & dịch vụ chăm sóc nha khoa
  • Thực phẩm chức năng làm đẹp
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và spa
  • Nguyên liệu thô
  • Bao bì
  • Phẫu thuật thẩm mỹ
  • Sản phầm và thiết bị làm đẹp y tế
  • Thiết bị thẩm mỹ viện
  • OEM / ODM, Tem nhãn riêng
  • Phun, xăm, điêu khắc thẩm mỹ & nối mi
  • Đào tạo & giáo dục chuyên ngành làm đẹp

QUY MÔ TRIỂN LÃM

Triển lãm dự kiến có quy mô 350 gian hàng, đến từ các tập đoàn thẩm mỹ, làm đẹp, các nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, spa, chăm sóc tóc, chăm sóc móng, chăm sóc da, xăm thẩm mỹ… Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị thẩm mỹ làm đẹp trong khu vực châu Á và các nước trên thế giới. Triển lãm cũng thu hút được sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu cung cấp giải pháp đóng gói, bao bì, ghi nhãn và nguyên liệu cung ứng cho các nhà sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm thiên nhiên; các đơn vị sản xuất, cũng cấp các mặt hàng tiêu dùng khác.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TRIỂN LÃM

Go to top