Global Sourcing Fair 2025

Hội chợ Quốc tế Global Sourcing Fair tại Việt Nam 2025
Thời gian: Từ 24/04 đến 26/04/2025
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Quy mô dự kiến: 750 gian hàng.
Ngành hàng trưng bày: Nội thất bao gồm Trang trí nội thất, đồ gỗ, gia dụng; Vật dụng nhà bếp.. ; Phong cách sống; Điện tử & Thiết bị gia dụng. Quà tặng: Hàng Thủ công mỹ nghệ; Quà tặng, văn phòng phẩm; Bao bì, giấy. Thời trang : Dệt may; Phụ kiện thời trang; Sản phẩm giày & da; Công nghệ thời trang; Vải, Sợi & Da..

GIỚI THIỆU CHUNG

Global Sourcing Fair Việt Nam là sự kiện kết nối thương mại toàn diện khó có thể bỏ lỡ giữa những nhà mua hàng toàn cầu (buyer) và các đơn vị cung ứng chất lượng tại Việt Nam và Châu Á..

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm chuyên ngành có sự tương tác mạnh mẽ Online-to-Offline (từ trực tuyến qua trực tiếp): Mỗi gian hàng trực tiếp được "phủ sóng" liên tục với gian hàng ‘online’ vào trước, trong và sau thời gian hội chợ nhằm tối ưu hóa cuộc gặp gỡ và chương trình làm việc với nhà mua hàng.

Sự chuyên nghiệp của Hội chợ này dựa trên 52 năm kinh nghiệm của Global Sources - công ty truyền thông B2B hàng đầu thế giới của Mỹ, với sứ mệnh thúc đẩy thương mại toàn cầu bền vững


CAM KẾT CƠ HỘI GIAO THƯƠNG HIỆU QUẢ

Các đối tác mua hàng nằm trong top 150 nhà bán lẻ, chuỗi siêu thị, nhà nhập khẩu, nhà phân phối chất lượng đến từ hàng trăm hội chợ toàn cầu do Global Sources tổ chức sẽ có mặt tại sự kiện sourcing này để gặp gỡ và làm việc trực tiếp với nhà cung ứng chuyên nghiệp tại Việt Nam về ngành hàng Nội thất, Quà tặng và Thời trang. Cùng với sự bảo chứng của nền tảng online, nơi có hơn 1,5 triệu người mua năng động, Global Sources cam kết tạo ra cơ hội giao thương hiệu quả, thực tế và nâng cao vị thế của Việt Nam.

Tham gia triển lãm này, các nhà cung cấp sẽ được kết nối với hơn 6.000 nhà mua hàng ở các phân phúc khác nhau từ thị trường Hoa Kỳ, Châu Âu và các đơn vị tìm nguồn chuyên nghiệp và đa dạng. Bên cạnh đó, nhà mua hàng cũng được làm việc trực tiếp với nhà sản xuất uy tín tại Việt Nam, đã được xác minh bởi đội ngũ của Global Sources. Bên bán và bên mua có thể tìm hiểu nhau và đặt vấn đề qua môi trường mạng từ sớm, sau đó gặp nhau tại gian hàng trước khi thăm nhà máy và đi sâu đến giao dịch.

LÝ DO NHÀ CUNG ỨNG THAM GIA TRIỂN LÃM NÀY?

  • 100% triển lãm dành cho xuất khẩu, các nhà máy chỉ nên tham gia khi có năng lực xuất khẩu và sản phẩm hoàn thiện. 
  • Tập trung nguồn cung ứng đa dạng, có chọn lọc cho nhà mua hàng tại điểm ’sourcing’ nóng.
  • Hội tụ phân khúc ‘buyer’ mới và chất lượng.
  • Phủ sóng 24/7/365 cho gian hàng thực tế đến cộng đồng người mua trên toàn cầu trước, trong và sau Hội chợ

... ĐỐI TƯỢNG KHÁCH THAM QUAN?

QUY TỤ ĐA DẠNG PHÂN KHÚC BUYERS TRỰC TIẾP TỪ MỸ, CHÂU ÂU.

Global Sources sẽ đưa các “big players” (buyer chủ chốt) và buyers chất lượng hơn đến và gặp gỡ các nhà cung cấp được kiểm chứng và được chọn lọc bởi đội ngũ của chúng tôi để đảm bảo 2 bên có thể phát triển mối quan hệ hiệu quả trên cơ sở win-win..

MỸ VÀ CHÂU ÂU

  • Nhà nhập khẩu & thương mại
  • Chuỗi thương hiệu
  • Hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ
  • Chuỗi bán buôn

CHÂU Á

  • Các v. phòng tìm nguồn cung
  • Thương mại
  • Nhà phân phối, nhập khẩu, nhà bán sỉ
  • Công ty thương mại điện tử
  • Chuỗi bán lẻ

VIỆT NAM

  • Các văn phòng đại diện và đại lý tìm nguồn
  • Thương mại, nền tảng thương mại điện tử
  • Nhà xuất khẩu
  • Nhà thiết kế, chuyên viên quản lý/phát triển đơn hàng

KHU VỰC KHÁC

  • Các v. phòng tìm nguồn cung
  • Thương mại
  • Nhà phân phối, nhập khẩu, nhà bán sỉ
  • Công ty thương mại điện tử
  • Chuỗi bán lẻ

SẢN PHẨM TRƯNG BÀY

NỘI THẤT

  • Trang trí nội thất, đồ gỗ, gia dụng
  • Vật dụng nhà bếp
  • Đồ lưu trữ
  • Phong cách sống
  • Điện tử & Thiết bị gia dụng

QUÀ TẶNG 

  • Hàng Thủ công mỹ nghệ
  • Quà tặng, văn phòng phẩm
  • Bao bì, giấy

THỜI TRANG

  • Dệt may
  • Phụ kiện thời trang
  • Sản phẩm giày & da
  • Công nghệ thời trang
  • Vải, Sợi & Da

TẦM NHÌN..

ĐƯA VỊ THẾ CỦA VIỆT NAM TRỞ THÀNH TRUNG TÂM MUA HÀNG UY TÍN CỦA THẾ GIỚI 

Global Sources là cty truyền thông duy nhất xây dựng cộng đồng người mua từ kênh online đến hội chợ. Người mua chất lượng của chúng tôi có vai trò quyết định trong quy trình mua hàng, đã và đang sử dụng trang Global Sources Online từ năm 1991 để đa dạng hóa kênh sourcing.

Global Sources có hơn 200.000 buyers uy tín, được xác minh hành vi mua hàng tại các hội chợ quốc tế hàng đầu của chúng tôi. Họ sẽ tiếp tục được trải nghiệm hoạt động tìm nguồn tại Việt Nam

SỰ KIỆN NỔI BẬT TẠI HỘI CHỢ

Business Matching

Tham gia các cuộc gặp gỡ riêng với khách hàng VIP của Global Sources và được kết nối theo đúng nhu cầu và sàng lọc từ trước.

Diễn đàn đầu tư

Các chuyên gia đầu ngành tại Châu Á sẽ chia sẻ những kinh nghiệm đầu tư, bán và mua hàng quốc tế.

Trình diễn thời trang

Các sản phẩm thời trang mới nhất sẽ được trình diễn trực tiếp trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.

Tour gian hàng
trực tuyến

Kết nối thêm với bên mua hàng toàn cầu qua những tour thuyết trình gian hàng trực tuyến sống động bởi các đại sứ ngành hàng tại Hội chợ.

SƠ ĐỒ MẶT BẰNG

CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG ĐỘC ĐÁO

  • Quảng bá các gian hàng Việt Nam qua các kênh truyền thông xã hội, nơi hội tụ hơn 1 triệu “fans” của Global Sources, và chiến dịch eDM mục tiêu.
  • Xây dựng và quảng bá Trang Tìm Nguồn tại Việt Nam (Việt Nam Sources) để thu hút khách hàng quan tâm đến Việt Nam.
  • Quảng cáo “chéo” qua các kênh triển lãm thu hút buyers như chương trình MICE và các triển lãm tại Hong Kong và quốc tế.
  • Kết nối người mua đã đăng ký trước với nhà triển lãm trước hội chợ qua các kênh online.
  • Tận dụng hơn 25 văn phòng Global Sources tại Châu Á để thu hút VIP buyer.

Sự kiện được phủ sóng toàn diện qua các kênh truyền thông uy tín toàn cầu

1Cổng thương mại điện tử Global Sources Online, nơi có hàng triệu lượt tìm kiếm sản phẩm mỗi ngày & các ứng dụng trên điện thoại

2Hơn 1M người theo dõi toàn cầu trên Linkedin, Twitter, Facebook, Tiktok theo dõi sự kiện này...

3Các seri sự kiện trực tuyến theo chuyên đề về Sourcing tại Việt Nam.

4Quảng cáo chéo qua các hội chợ toàn cầu của Global Sources và các hội chợ từ công ty mẹ.

5Sự kiện họp báo và business matching.

6Tư vấn điện đàm, email.

7Tiếp thị nội dung, KOL & SEO.

8Báo chí, truyền thông.

9Các sự kiện thương mại quốc tế.

10Các sự kiện thương mại Việt Nam.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TRIỂN LÃM

Go to top