VILOG 2024

Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024
Thời gian: Từ 01/08 đến 03/08/2024
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Quy mô dự kiến: 400 gian hàng.
Ngành hàng trưng bày: Vận tải & Giao nhận; Hệ thống kho & Xếp dỡ hàng hóa; Đóng gói & Công nghệ bảo quản lạnh; Dịch vụ & Ứng dụng trong ngành Logistics; Công nghệ thông tin: E-logistics, Intralogistics ..

VÌ SAO NÊN THAM DỰ VILOG 2024 ?

  • VILOG 2024 là Triển lãm quốc tế ngành Logistics duy nhất tại Việt Nam do Bộ Công Thương ủng hộ, Cuc Xuất nhập khẩu chỉ đạo, là biểu tượng của ngành Logistics Việt Nam hội nhập và phát triển.
  • Đồng tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) - Hiệp hội quốc gia có lịch sử 30 năm.
  • Tạo nên một nền tảng hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt Nam và các nước giao lưu, cập nhật xu hướng phát triển ngành công nghiệp logistics hiện đại.
  • Cơ hội tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ, trang thiết bị, giải pháp công nghệ logistics tiên tiến nhằm tối ưu hóa quy trình logistics của doanh nghiệp.

DOANH NGHIỆP THAM GIA

Vận tải & Giao nhận

3PL, vận tải hàng không/ đường biển/ đường thủy/ đường sắt, giao nhận hàng hóa, dịch vụ chuyển phát..

Kho/Xếp dỡ hàng

Hệ thống kho bãi, chuỗi cung ứng lạnh, nhà xưởng, giá kệ, pallet, container, thiết bị xếp hàng, cần trục, thiết bị nâng, xe nâng và phụ kiện, hệ thống xếp dỡ và băng tải trên cao, cửa và cổng công nghiệp..

Đóng gói

Thiết bị & dây chuyền đóng gói, thiết bị quản lý đặt hàng - nhận hàng, dán nhãn, cân, thiết bị đo lường và thiết bị phân loại

Dịch vụ & Ứng dụng

Bất động sản hậu cần, tài chính, giám định, bảo hiểm, hải quan, tư vấn - lập kế hoạch; các ứng dụng & công nghệ logistics trong các sàn thương mại điện tử B2B/B2C

Công nghệ thông tin

E-logistics, hệ thống và phần mềm Intralogistics, máy tính và điều khiển, công nghệ điều khiển và cảm biến..

KHÁCH THAM QUAN

Theo ngành hàng
  • Logostics: doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, hạ tầng, công nghệ, trang thiết bị máy móc, phương tiện logistics, các tổ chức nghiên cứu, cơ sở đào tạo về logistics
  • Thực phẩm & Đồ uống: chế biến, đóng gói và bảo quản
  • Dược phẩm & chăm sóc sức khỏe: dược phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, hóa - mỹ phẩm
  • Sản xuất, lắp ráp máy móc, hệ thống phân phối, đại lý.
  • Điện, điện tử và linh phụ kiện
  • Dệt may, da giày và nguyên phụ liệu dệt may
Theo chức năng công việc
  • Quản lý/ Chủ sở hữu
  • Quản lý nhà máy
  • Quản lý chuỗi cung ứng & hậu cần
  • Quản lý mua hàng/ nguồn hàng
  • Quản lý sản xuất và kỹ thuật
  • Kỹ sư
  • Quản lý chất lượng, nghiên cứu và phát triển
  • Dịch vụ & bảo trì

HOẠT ĐỘNG CHUYÊN NGÀNH

Hội thảo chuyên ngành

  • Cung cấp thông tin chuyên sâu cho doanh nghiệp

Cuộc thi/ workshop

  • Đào tạo nhân lực logistics

KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG CHUYÊN NGHIỆP

1KÊNH TRUYỀN THÔNG

  • Biển quảng cáo ngoài trời (Billboard).
  • Băng-rôn quảng cáo đường phố.
  • Giấy mời tham dự triển lãm & Các hoạt động Hội thảo nằm trong khuôn khổ.
  • Quảng cáo trên Tạp chí chuyên ngành & Mạng lưới Báo chí chính thống trong và ngoài nước.
  • Quảng cáo trên Truyền hình & Đài phát thanh có tần suất khán thính giả lớn nhất Việt Nam.
  • Họp báo / Tọa đàm trước sự kiện.
  • Liên kết & Xây dựng nội dung thông qua Hợp tác Bảo trợ truyền thông với các đơn vị Báo chí/ truyền hình/ truyền thông trong và ngoài nước.
  • Phối hợp & Hợp tác với các Tổ chức xúc tiến thương mại & Hiệp hội ngành hàng trong việc mở rộng mạng lưới liên kết doanh nghiệp trên các kênh Online & Offline.

2TÍCH HỢP MARKETING SỐ & ĐA PHƯƠNG TIỆN

  • Email Marketing & Tin nhắn điện tử trên Hệ thống dữ liệu khách hàng cập nhật qua mỗi sự kiện.
  • Hệ thống quảng cáo báo điện tử & trang tìm kiếm.
  • Website mạng lưới hệ thống các sự kiện.
  • Xây dựng trang mạng xã hội cung cấp thông tin của khách hàng & kết nối đa chiều trên nhiều ứng dụng và nền tảng (Facebook, Instagram, Zalo..)

ẤN TƯỢNG VILOG 2023

354Gian hàng

256Doanh nghiệp

22Quốc gia và Vùng lãnh thổ

25.018Lượt khách tham quan

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TRIỂN LÃM

Go to top