Trình tự thủ tục đăng ký tham gia Hội chợ và Triển lãm thương mại bao gồm các bước sau: 

Bước 1: Lựa chọn Triển lãm phù hợp với ngành nghề kinh doanh.

Quý khách vui lòng tham khảo Lịch Hội chợ - Triển lãm trên website, mỗi triển lãm đều có thông tin giới thiệu chung và lĩnh vực trưng bày cụ thể. Vui lòng kích vào tên của triển lãm để xem thêm thông tin chi tiết. 


Bước 2: Gửi yêu cầu đăng ký tham gia bằng một trong các hình thức sau: 

  • Đăng ký trực tuyến trên website: Mỗi triển lãm đều có form đăng ký riêng phía cuối mỗi bài viết giới thiệu, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu form đăng ký. 
  • Gửi tin nhắn Zalo hoặc gọi điện tới số điện thoại Hotline 0989.415.868 để được hỗ trợ và tư vấn. 
  • Gửi yêu cầu thông qua Form "Liên hệ nhanh" tại mục Liên hệ. 

Lưu ý: Đối với tất cả các hình thức trên, chúng tôi cần nắm rõ 4 thông tin cơ bản sau: Tên công ty; Loại hình công ty (công ty nước ngoài, liên doanh, hay trong nước); Sản phẩm kinh doanh chủ đạo; Thông tin người liên hệ: Họ tên, số di động và địa chỉ email. Thông tin của quý khách sẽ được ban tổ chức tiếp nhận và xác minh. 


Bước 3: Lựa chọn gian hàng và ký hợp đồng.

Sau khi tiếp nhận thông tin đăng ký, thành viên Ban tổ chức sẽ liên hệ và gửi tài liệu chi tiết về Triển lãm đến quý khách. Tài liệu triển lãm thông thường sẽ bao gồm: Brochure giới thiệu chi tiết về Triển lãm; Sơ đồ mặt bằng; Form đăng ký chính thức kèm báo giá thuê gian hàng hoặc đất trống, báo giá quảng cáo. 

Quý khách vui lòng điền thông tin đầy đủ và chính xác vào mẫu form đăng ký chính thức để Ban tổ chức có căn cứ biên soạn Hợp đồng. 


Bước 4: Thanh toán và chờ nhận bàn giao gian hàng.

Hợp đồng sau khi ký kết chỉ có giá trị khi quý khách tiến hành thanh toán tối thiểu 50% giá trị của Hợp đồng. Ban tổ chức sẽ có trách nhiệm giữ vị trí mặt bằng cho quý khách theo như thỏa thuận. Trong trường hợp chậm thanh toán, nếu có doanh nghiệp khác lựa chọn vị trí của quý khách, Ban tổ chức sẽ ưu tiên cho doanh nghiệp thanh toán trước. 


Bước 5: Nhận bàn giao gian hàng.

- Đối với gian hàng tiêu chuẩn: Quý khách sẽ nhận gian hàng và thực hiện bày trí, vận chuyển hàng hóa trong khoảng thời gian là 1 ngày trước khai mạc. Quý khách chỉ được nhận bàn giao gian hàng sau khi đã hoàn tất thanh toán 100% số tiền nêu trong hợp đồng. 

- Đối với đất trống (gian hàng đặc biệt): Trước thời điểm khai mạc, quý khách sẽ có khoảng thời gian từ 2 đến 3 ngày để nhận bàn giao mặt bằng và tiền hành dàn dựng. Việc thanh toán số tiền còn lại trong Hợp đồng cần thực hiện trước khi nhận bàn giao. 

Go to top